Địa chỉ tìm mua thùng rác inox tròn có gạt tàn thuốc lá A35-N


Thùng rác inox tròn A35-N hiện là sản phẩm mới độc đáo với nắp trơn bóng hoặc nắp tròn có kèm khay gạt tàn. Khay xả rác nằm phía trước tiện lợi xả rác cho người dùng. Thùng rác A35-N được làm bằng chất liệu inox chống ăn mòn được chế tác tỉ mỉ trên dây chuyền đồng bộ hiện đại nhập khẩu nguyên kiện và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tại kho của công ty Hành Tinh Xanh - Đơn vị bán thùng rác Paloca toàn miền Bắc. Thùng rác inox tại Hành Tinh Xanh luôn có những ưu điểm.


Ưu điểm thùng rác inox nhập khẩu Paloca

Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng mới bắt mắt thu hút

nguyên liệu inox 304, inox cao cấp không gỉ và thép phun sơn tĩnh điện có phía bên ngoài sáng dễ làm sạch

Bên trong mỗi mặt hàng có một sọt chứa rác bằng tôn hoa không hở thoát nước thải. có kiểu dáng đẹp - đế bọc cao su bám sát phía bên ngoài sàn

Thùng rác inox vuông hình trụ chắc chắn thông thường có gạt tàn hay được mạ vàng ốp đá hoa cương bên ngoài bề mặt tăng tính sang trọng để đặt tại khách sạn, trung tâm hội nghị, trung tâm thương mại mua sắm.

Thùng rác inox Hành Tinh Xanh nếu khách hàng để ý kỹ bề mặt sẽ thấy logo Paloca dập chìm trên phía bên ngoài inox

mặt hàng trước khi bán ra cho khách hàng luôn có kiểm định rõ ràng xuất xứ cũng như nguyên liệu an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe

Thùng rác inox tròn size nhỏ A35-N, thùng rác inox văn phòng

Thùng rác inox A35-N là mẫu thùng rác hay được chọn tại các công sở các khu vực phòng khách, phòng khám chữa bệnh tại các chi nhánh y tế, bệnh viện.

Thông tin A35-N:

Kích thước: (Ø)380mm x (H)730mm

Thương hiệu: Paloca

Xuất xứ: Nhập khẩu

Chất liệu: inox cao cấp, thép phun sơn tĩnh điện

Màu sắc: Đen - trắng

Cửa vứt rác mặt trước bên hông

chân đế thùng rác inox A35-N

Nắp thùng rác có khay gạt tàn thuốc lá trơn không bao kèm lưới chống bỏ rác bên trên như những mặt hàng thùng rác inox gạt tàn thuốc lá khác như A35-A hay thùng chứa rác có gạt tàn thuốc lá vuông. Tuy nhiên, khay tròn nhỏ nhỏ trơn hơn để chứa gạt tàn lại giúp cho người mua thích mắt mà cảm nhận được vẻ đẹp tinh tế khác biệt của thùng thu gom rác inox A35-N.

vật liệu inox cao cấp có độ dày 0,1mm khó bị bóp méo khi có va đập chính nhờ thế mà người dùng sử dụng lâu dài chẳng cần lo việc lựa chọn công ty thay thế.




Chỉ 1 cuộc gọi duy nhất, không mất thời gian đi lại, giao hàng nhanh chóng trong ngày tại nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là đặc điểm buôn bán hàng của công ty Hành Tinh Xanh. Người mua chẳng cần mất thời gian đi lại không lo chất lượng thùng rác inox thì tại sao không lựa chọn chúng tôi - văn phòng đại diện buôn bán thùng rác inox hàng đầu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.