Thùng rác nhựa công nghiệp MGB 95N2Đ


Thùng rác nhựa công nghiệp MGB 95N2Đ nắp hở có thể đặt cố định ở mặt đường tại công viên, phố đi bộ ở bốn góc đáy dưới của sản phẩm. Thùng rác nhựa MGB là sản phẩm rất thích hợp để sử dụng tại công viên hè phố bởi sự thuận tiện trong thiết kế, khách du lịch có thể dễ dàng bỏ rác vào thùng sau khi sử dụng, và thùng rác cũng cực kì vững chắc trước thời thiết mưa gió.

Thông tin sản phẩm:

- Xuất xứ: Hàng trong nước
- Bảo hành: 12 tháng
- Chất liệu: Nhựa HDPE  tăng độ dẻo đàn hồi
- Màu sắc: Màu xanh lá cây
- Dung tích: 95L
- Size: (L) 540 mm x (W)430 mm x (H)885 mm

Đặc điểm sản phẩm thùng rác nhựa công nghiệp MGB 95N2Đ

- Toàn bộ bề mặt thùng rác được phủ chất chống tia cực tím (UV) giúp cho thùng rác không bị xuống cấp khi để ngoài trời nắng.
- Không bị cong vênh, biến dạng tự nhiên trong quá trình sử dụng cũng như thu gom rác thải.
- Cửa bỏ rác 2 bên hỏng, dễ dàng bỏ rác mà không cần chạm tay vào, điều này giữ vệ sinh rất sạch sẽ cho khách du lịch.
- Đế thùng rác có thể tháo rời và chồng lên nhau, thuận tiện cho việc vận chuyển.
- Bề mặt nhẵn vệ sinh sạch sẽ
- Ví trị sử dụng: Thùng rác công nghiệp MGB được bố trí tại các địa điểm công công vui chơi giải trí như công viên, trường học, bệnh viện, nhà máy hay ở trong các hộ gia đình… với tính năng bền vững với thời tiết và an toàn vệ sinh.

Chính sách bán hàng và bảo hành

- Thùng rác nhựa công nghiệp MGB với thương hiệu Paloca Việt Nam được bảo hành trong 1 năm kể từ ngày giao hàng, Hành Tinh Xanh là công ty trực tiếp sản xuất và cung cấp hàng hóa tại thị trường Việt Nam.
- Tất cả sản phẩm đều có in logo thương hiệu Paloca – chữ Hành Tinh Xanh in chìm trên nắp và được dán tem bảo hành theo chuẩn Hành Tình Xanh.
Công ty Hành Tinh Xanh là nơi gia công và cung cấp các loại thùng rác nhựa tốt nhất trên thị trường Việt Nam với giá cả luôn là rẻ nhất với các hãng khác. Nhiều ưu đãi cho các đại lí bán lẻ. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tới hotline để được tư vấn tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn.

Xem thêm:
- Thùng rác công nghiệp 240 lít
- Thùng rác công nghiệp 120 lít

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.