Thùng rác nhựa HDPE 240L

Thùng rác nhựa HDPE 240L là sản phẩm được sản xuất nguyên chiêc từ nhựa HDPE nguyên chất tạo cho sản phẩm có bề mặt bóng mịn đẹp, ngoài ra chất liệu nhựa HDPE có khả năng chống chịu rất tốt với thời tiết khắc nghiệt như nắng nóng hay mưa bão trong một quãng thời gian dài, ít bị ăn mòn bởi các hóa chất và không bị bắt lửa mà chỉ bị biến dạng phần nhựa.

Thông tin sản phẩm:
- Kích thước:  1015*740*580mm
- Chất liệu: HDPE
- Trọng lượng: 11-18 KGS
- Tải trọng: 96KGS
- Màu sắc: xanh da trời, vàng, xanh lá sẫm, ghi, đỏ,cam, đen.

Đặc điểm và tính năng ưu việt của thùng rác nhựa HDPE 240L:

- Thùng rác nhựa HDPE 240l được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nhẵn bóng cả mặt ngoài và mặt trong giúp việc vệ sinh được dễ dàng, thuận tiện.
- Thùng rác nhựa HDPE 240 lít được gắn với 02 bánh xe cao su đặc chịu lực và trục bánh xe bằng thép chống rỉ giúp cho việc di chuyển hay đặt cố định thùng rác được dễ dàng và linh hoạt.
- Thùng rác nhựa có nắp đậy ngăn mùi, tránh nước mưa vào trong thùng giúp đảm bảo vệ sinh môi trường và đảm bảo tính thẩm mỹ cho đô thị, tránh bị tràn nước rác gây mất mĩ quan ở vị trí đặt thùng rác.
- Thùng rác HDPE 240 lít có dung tích chứa rác lớn + độ bền cao + tương thích với các loại xe cẩu gom rác đang được sử dụng tại Việt Nam.
Kho thùng rác nhựa HDPE 240L
- Thùng rác HDPE có nhiều màu sắc và mặt ngoài của sản phẩm có thể dán logo và slogan cho các chương trình phân loại rác thải.
- Chất liệu nhựa HDPE chống ăn mòn, không thấm, có thể xếp chồng, thân thiện với môi trường
Sự hiện diện của thùng rác nhựa HDPE 240 lít tại các địa điểm như công viên, hè phố trường học bệnh viện khu công nghiệp đã và đang góp phần rất lớn trong việc bảo vệ môi trường cùng cảnh quan đô thị ở các thành phố của Việt Nam.

Thùng rác đươc chứng nhận chất lượng: EN 840, CE, ISO 9001, ISO 14001 and OHSAS 18000
Chú ý: Bề mặt thùng rác nhựa HDPE bóng mịn, có thể vệ sinh bằng nước sạch dễ dàng, tránh để chất thải bám trên bề mặt lâu ngày tạo xỉn bẩn gây mất thẩm mỹ.

Chính sách bán hàng và bảo hành sản phẩm

- Thùng rác nhựa HDPE 240 lít mang nhãn hiệu Paloca được bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng. Công ty trực tiếp sản xuất và cung cấp hàng thùng rác trên toàn quốc. Bất cứ khi nào quý khách hàng có nhu cầu mua cũng như lắp đặt thùng rác, công ty chúng tôi xin phục vụ tận tình 24/7.

- Tất cả sản phẩm đúng tiêu chuẩn đều có logo nhãn hiệu Paloca dập chìm trên nắp và được dán tem bảo hành theo tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, nếu khách hàng muốn in logo hoặc thương hiệu riêng thì có thể liên hệ trực tiếp với Hành Tinh Xanh.

Xem thêm sản phẩm thùng rác:
- Thùng rác nhựa 240 lít
- Thùng rác composite 120 lít
Sản phẩm thùng rác nhựa HDPE chưa in logo. Quý khách có thể đặt in logo hoặc slogan lên thùng rác
Công ty chúng tôi cam kết là công ty sản xuất và cung cấp các mặt hàng thùng rác như thùng rác nhựa, thùng rác công nghiệp, thùng rác inox… uy tín và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Với giá cả phải chăng và dịch vụ bảo hành cũng như hậu mãi chu đáo quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn để được hưởng nhiều ưu đãi từ phía công ty chúng tôi. Mọi thông tin thêm về giá cả sản phẩm, quý khách vui lòng gọi điện thoại đến số hotline để nhận được tư vấn chi tiết nhất. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.