Thùng rác nhựa công nghiệp


Thùng rác nhựa công nghiệp có thân và nắp được đúc rời bằng nhựa HDPE nguyên chất, thùng rác nhựa công nghiệp kết nối với nhau bằng chốt nhựa gọn nhẹ và chắc chắn, trục thùng rác bánh bằng thép được luồn phía sau đáy thùng rác nhựa, có khớp nối với khả năng giữ chắc 2 bánh xe bằng nhựa cứng mà không ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của bánh.


Thùng rác nhựa công nghiệp Paloca

Nhà cung cấp chính thức các sản phẩm thùng rác nhựa, thùng rác inox tại thị trường Việt Nam với giá cả hợp lí nhất. Hiện công ty CP TM & DV Hành Tinh Xanh đang có chương trình giảm giá hàng loạt cho các sản phẩm thùng rác nhựa với dung tích 120 lít, 240 lít, 660 lít với tiêu chí cam kết giá rẻ nhất trên thị trường.

Tính năng thùng rác nhựa công nghiệp:
- Thùng rác nhựa HDPE với chất liệu nhựa chống ăn mòn, không hấp thu tia cực tím
- Thùng rác nhựa công nghiệp có nắp đậy kín phía trê để ngăn mùi từ rác thải
- 2 bánh xe bên dưới thùng rác nhựa bằng cao su cứng, dễ dàng trong việc di chuyển
- Có thể in logo nếu khách hàng yêu cầu

Mô tả sản phẩm thùng rác nhựa công nghiệp:
- Thùng rác nhựa công nghiệp được làm từ nhựa nguyên sinh sau khi được bổ sung thêm một số chất phụ gia trong quá trình chế tạo sẽ trở nên dẻo dai và chịu đựng được thời tiết xấu.
- Lớp vỏ bên ngoài được sơn một lớp mỏng chống tia cực tím (UV) khiến sản phẩm có thể sử dụng lâu dài dưới mọi tác động xấu từ môi trường bên ngoài. HDPE (High-density polyethylene) là vật liệu thân thiện với môi trường.

- Thùng rác công nghiệp không dẫn điện, không dẫn nhiệt, chống thấm nước và kể cả không khí. Do đó, những loại thùng rác nhựa được chế tạo từ chất liệu HDPE đều có toàn bộ đặc tính của vật liệu đặc biệt này, ngăn ngừa tối đa ảnh hưởng xấu của rác thải tới môi trường sạch xung quanh.

Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn in logo hoặc khẩu hiệu của công ty trên mặt ngoài của thùng rác.

Xem thêm sản phẩm thùng rác công nghiệp:
Thùng rác công nghiệp 120 lít
Thùng rác công nghiệp 240 lít



Thùng rác nhựa công nghiệp có bánh xe 

- Ví trí sử dụng phù hợp:Thùng rác nhựa công nghiệp có bánh xe với các loại mẫu mã đẹp và thân thiện với môi trường, phù hợp nhu cầu thu gom cũng như tập kết rác thải tại các tòa nhà cao tầng, khu vực đô thị, khu công nghiệp hay các cơ sở công lập như trường học, cơ quan nhà nước, bệnh viện…


Lưu ý khi sử dụng: Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt lên đến 120oC và chống ăn mòn hóa học, tuy nhiên cần tránh các va chạm quá độ gây nứt vỡ. Sau khi đổ tất cả rác thải nên dùng vòi bơm để vệ sinh bên trong và để khô ráo để tránh gây mùi khó chịu trong các lần sử dụng sau. Bề mặt thùng rác nhẵn bóng, có thể vệ sinh dễ dàng bằng nước sạch.


Thùng rác nhựa HDPE nhãn hiệu Paloca xuất xưởng 

Chính sách bán hàng & bảo hành:
Thùng rác nhựa công nghiệp mang nhãn hiệu Paloca được bảo hành trong vòng 1 năm kể từ thời điểm kí hợp đồng với khách hàng, Công ty CP TM&DV Hành Tinh Xanh là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối trên toàn quốc.

Tất cả sản phẩm chính hãng đều được dán tem bảo hành theo tiêu chuẩn, logo Paloca sẽ mặc định được in trên bền mặt thùng nếu khách hàng không có yêu cầu khác. Chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline để được tư vấn chi tiết nhất.

Ngoài cung cấp thùng rác công nghiệp công ty còn cung cấp các loại thùng rác công cộng nhập khẩu số lượng lớn giá rẻ.

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.