Thùng rác nhựa công nghiệp nắp đậy có bánh xe



Thùng rác nhựa công nghiệp 120l, 240l, 660l được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, chất liệu HDPE, Composite chất lượng cao.

Xem thêm thông tín sản phẩm:
- Thương hiệu: Paloca
- Bảo hành: 12 tháng
- Dung tích: 240L
- Kích thước: (L)740 x (W)600 x (H)1015 mm
- Chất liệu: Thùng rác công nghiệp được sản xuất từ chất liệu nhựa HDPE nguyên chất và được bổ sung thêm một số phụ gia khi chế tạo để làm thùng rác tăng độ dẻo dai và chống va đập mạnh.
- Màu sắc: Xanh da trời, xanh lá cây, ghi, vàng


Ưu điểm của thùng rác nhựa công nghiệp nắp đậy có bánh xe:
- Chất liệu thùng rác công nghiệp bằng nhựa HDPE được phủ một lớp màng chống tia cực tím (UV) bên ngoài, do đó thùng rác có thể chống chọi lâu dài với tác động xấu từ môi trường.
- Thùng rác nhựa công nghiệp HDPE rất bền và không bị ăn mòn bởi những chất lỏng hay dung dịch trong các loại rác thải hàng ngày. Nó không bị rỉ và không bị tác dụng bởi các dung dịch muối, axit và kiềm, kể cả nước mưa axit cũng không làm ảnh hưởng đến loại thùng rác nhựa này.
- Sự chịu đựng đối với ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao của thùng rác công nghiệp nhựa HDPE rất tốt, nó không bị thoái hóa về các chất liệu vật lí hay hóa học khi bị để lâu ngày dưới tia cực tím của mặt trời.
- Ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời xuống cực thấp khoảng -30oC thì thùng rác nhựa công nghiệp vẫn giữ được sự chịu áp lực và sức bền va đập tốt hơn khá nhiều so với các loại thùng rác nhựa khác. Thùng rác nhựa công nghiệp chịu lửa tốt. Khi tiếp xúc với lửa, thùng rác nhựa HDPE rất khó cháy, nó chỉ chảy nhựa và biến dạng. Nhiệt độ bắt lửa của nhựa HDPE là 327oC.
- Thùng rác nhựa HDPE có đặc điểm chịu uốn lệch rất tốt và có sức chịu biến dạng dưới trọng tải cao.
- Bánh xe giúp thùng rác dễ dàng di chuyển.
- Bánh xe đúc đặc, với khả năng chịu áp lực lớn, không cần bảo dưỡng
- Vị trí sử dụng: Các điểm tập kết rác thải công cộng, trường học, bệnh viện, tòa nhà, khu công nghiệp, khu du lịch…



Xem thêm sản phẩm thùng rác:
- Thùng rác công nghiệp 60 lít
- Thùng rác công nghiệp 240 lít


Với dịch vụ chăm sóc và tư vấn khéo léo cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi chọn mua hàng tại công ty cổ phần Hành Tinh Xanh; bởi chúng tôi – một công ty chuyên nghiệp và cón kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực môi trường và công nghệ xanh nên quý khách sẽ nhận được vô vàn chia sẻ và tư vẫn hữu ích.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.