Thùng rác nhựa HDPE


Các sản phẩm thùng rác được sản xuất từ nhựa HDPE đều có điểm chung là bề mặt bên ngoài cũng như bên trong bóng mịn đẹp với độ dẻo cao và độ đàn hồi tốt. Thùng rác nhựa HDPE có rất nhiều loại dung tích để phù hợp với từng nhu cầu, vị trí đặt cũng như không gian sử dụng.

Với từng khu vực có mật độ xả rác ít hay nhiều thì sẽ có nhu cầu sử dụng các loại thùng rác với dung tích khác nhau. Do vậy, Hành Tinh Xanh có đầy đủ các loại sản phẩm thùng rác nhựa HDPE từ 60 lít – 120 lít – 240 lít – 660 lít được sử dụng khá phổ biến.

Thùng rác nhựa HDPE 60 lít là dòng sản phẩm dễ dàng sử dụng ở các địa điểm với mức độ xả rác ít, sản phẩm có 4 bánh xe dễ dàng di chuyển, khi không di chuyển có khóa bánh xe để cố định vị trí và tránh cho thùng rác không bị lăn, cơ cấu đóng mở nắp dễ dàng, nắp đậy kín đáo ngăn mùi rác thải và tràn chảy ra ngoài môi trường xung quanh.


Thùng rác nhựa HDPE 60l
- Với thùngrác nhựa HDPE 120 lít và thùng rác nhựa hdpe 240l thì thích hợp sử dụng tại các địa điểm công cộng có mật độ xả rác vừa phải, sản phẩm được thiết kế 2 bánh xe to đúc đặc, khi di chuyển chỉ cần nghiêng nhẹ thùng rác là di chuyển rất dễ dàng, có nắp đậy kín đáo không ảnh hưởng mùi rác ra môi trường.



Thùng rác HDPE 660 lít là một sản phẩm rất phù hợp với các địa điểm có mật độ xả rác nhiều như điểm tập kết rác tại chung cư, tòa nhà... sản phẩm có 4 bánh xe ( bánh xe có khóa bánh để cố định sản phẩm khi không di chuyển để cố định sản phẩm ). Bánh xe được đúc đặc rất bền và ít khi phải thay thế, sản phẩm có nắp đậy lớn và kín ngăn nước và ngăn mùi.




- Trên tất cả sản phẩm thùng rác nhựa HDPE đều có thể in logo hoặc slogan của theo yêu cầu của khách hàng. Nếu như khách hàng không có yêu cầu thì logo của Paloca sẽ mặc định in trên bề mặt của thùng rác.

- Sử dụng các sản phẩm thùng rác nhựa HDPE để thu gom và tập kết rác thải chính là giải pháp tốt nhất để hạn chế tối đa ảnh hưởng xấu tới người dân và mỹ quan đô thị.


Giải pháp thu gom rác thải đô thị mới và hiện đại bằng các sản phẩm thùng rác nhựa HDPE

Vì vậy, các doanh nghiệp, địa phương, khu dân cư, thành phố nên trang bị những chiếc thùng rác HDPE vô cùng tiện dụng này.Tùy vào khối lượng rác thải lớn, nhỏ hay vừa mà Quý khách hàng nên chọn cho mình loại thùng rác nhựa HDPE có dung tích phù hợp nhất. Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi hiện đang sản xuất các loại thùng rác có dung tích từ 60 lít - 1100 lít để phù hợp cho nhiều lựa chọn cho nhiều khu vực sử dụng



Các sản phẩm thùng rác nhựa có đầy đủ dung tích và màu sắc để quý khách hàng có thể lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình. Hiện tại trong kho Hành Tinh Xanh đang có các màu sắc như màu xanh da trời, xanh lá cây, đỏ, vàng, da cam , ghi, đen, trắng với số lượng lớn luôn sẵn sàng để xuất kho.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại thùng rác nhập khẩu có chất lượng tốt nhất hiện nay. Để đặt mua sản phẩm thùng rác khách hàng có thể liên hệ ngay với công ty để được cung cấp sản phẩm giá rẻ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.