Thùng rác nhựa có bánh xe 660L


Thùng rác nhựa có bánh xe 660L là loại thùng rác dùng trong công nghiệp , với dung tích 660 lít có thể đựng được khối lượng rác thải lớn trong bệnh viện cũng như nơi đô thị lớn.

Thông tin sản phẩm thùng rác 660 lít:
- Nhãn hiệu: Paloca
- Bảo hành: 1 năm
- Dung tích: 660L
- Kích thước: (L)1.215 x (W)735 x (H)1030 mm
- Chất liệu: Composite có khả năng chống chịu rất tốt trong thời tiết và môi trường khắc nghiệt
- Màu sắc: Xanh lá





Đặc điểm sản phẩm thùng rác nhựa có bánh xe 660L:
- Thùng rác nhựa với 4 bánh xe di chuyển được làm từ cao su đúc tự nhiên nguyên chất, có khả năng chịu được áp lực với khối lượng rác thải lớn. Ngoài ra bề mặt thùng rác cũng như bánh xe không cần bảo dưỡng nhiều, dễ dàng vận chuyển trên mọi địa hình.
- Chất liệu composite và bề mặt sơn cao cấp không bị phai màu khi chịu nắng mưa ngoài trời. Trong quá trình sử dụng chất liệu composite không bị cong vênh hay biến dạng. Bên trong bề mặt có chứa các sợi thủy tinh có khả năng chống cháy nổ và kháng các loại hóa chất công nghiệp có nồng độ cao.
- Bề mặt thùng rác nhựa có bánh xe 660l nhẵn dễ vệ sinh.
- Vị trí sử dụng: Các khu công nghiệp lớn, khu du lịch, bãi biển, trường học, bệnh viện, các điểm tập kết rác công cộng tại khu đô thị…
Cam kết đối với khách hàng:
- Thùng rác công nghiệp sản phẩm chất lượng nhất (sản phẩm chính hãng, mới 100%)
- Giá cả cạnh tranh theo thị trường.
- Giao hàng tận tay khách hàng
- Dịch vụ hậu mãi tốt nếu phát hiện sản phẩm lỗi

Xem thêm sản phẩm thùng rác nhựa:
- Thùng rác nhựa 120 lít

Nhà kho rộng rãi luôn đảm bảo sẵn hàng với số lượng lớn sẵn sàng đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Mọi thông tin về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline để nhận được những tư vấn và giải đáp toàn bộ thông tin cũng như giá cả mua hàng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.