Thùng rác nhựa công nghiệp 120L


Công ty HTX hiện đang cung cấp rất nhiều sản phẩm thùng rác ra thị trường như thùng rác nhựa, thùng rác nhựa công nghiệp, thùng rác nhựa 120L với chất liệu dẻo, đàn hồi tốt và chịu được lựa va đập lớn… Chúng tôi cam kết mực giá rẻ nhất trên thị trường.

Thông tin sản phẩm:
- Nhãn hiệu: Paloca
- Bảo hành: 1 năm
- Dung tích: 120L
- Kích thước: (L)740 x (W)600 x (H)1015 mm
- Chất liệu: Nhựa HDPE được đúc nguyên chất và bổ sung thêm một vài phụ gia công nghiệp, tăng độ dẻo dai và chịu va đập tốt.
- Màu sắc: Màu xanh da trời

Đặc tính của thùng rác nhựa công nghiệp dung tích 120 lít:
- Thùng rác công nghiệp 120L được làm từ chất liệu nhựa HDPE nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài.
- Sau đó chất liệu HDPE được sơn một lớp sơn mỏng chống tia cực tím (UV) từ ánh nắng mặt trời, có thể sử dụng trong một thời gian dài trước những tác động xấu từ môi trường.

- Thùng rác công nghiệp nhựa HDPE rất bền, chịu được rất tốt những hóa chất và dung dịch axit chứa trong các loại rác thải. Nó không bị rỉ, không bị xúc tác bởi các dung dịch muối, axit và kiềm, kể cả mưa đá hay mưa axit cũng không gây hấn gì cho loại thùng rác nhựa này.



Các chi tiết của sản phẩm thùng rác công nghiệp 120L
- Sự chịu đựng đối với ánh sáng mặt trời và nhiệt độ của thùng rác nhựa rất tốt, nó không bị bào mòn về cơ lí hóa khi thùng rác nhựa HDPE bị bỏ lâu ngày dưới tia cực tím của mặt trời.
- Ở nhiệt độ -400C thùng rác nhựa HDPE vẫn giữ được sự chịu nhiệt và chịu va đập tốt hơn nhiều so với các loại thùng rác khác. Thùng rác nhựa công nghiệp 120L chịu lửa tốt. Khi ở gần ngọn lửa, thùng rác nhựa HDPE rất khó bắt lửa, nó chỉ mềm đi và biến dạng nhựa. Nhiệt độ bắt lửa của nhựa HDPE là 327oC.

Xem thêm sản phẩm thùng rác:


Thùng rác công nghiệp 120L với nhiều màu sắc khác nhau:
- Thùng rác công nghiệp 120 lít có đặc tính chịu uốn lệch rất tốt và có sức chịu biến dạng dưới trọng tải cao từ các loại rác thải.
- 2 bánh xe bên dưới hông giúp thùng rác dễ dàng vận chuyển.
- Bánh xe đúc cao su đặc, chịu được áp lực lớn và đặc biệt không cần bảo dưỡng.
- Thùng rác công nghiệp có nhiều màu sắc bắt mắt như xanh dương, xanh lá cây, đỏ và vàng…
- Vị trí sử dụng:Thùng rác nhựa công nghiệp 120L thích hợp sử dụng tại các điểm tập kết rác công cộng ở nông thôn và các khu đô thị, bệnh viện, trường học, cơ quan nhà nước, khu du lịch, các khu dân cư…
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại thùng rác có chất lượng tốt nhất hiện nay. Để đặt mua sản phẩm thùng rác khách hàng có thể liên hệ ngay với công ty để được cung cấp sản phẩm giá rẻ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.