Thùng rác nhựa HDPE 120L

Thùng rác nhựa HDPE 120L là thùng đựng rác thải sinh hoạt được sản xuất công nghiệp bằng nhựa HDPE với 2 mặt nhẵn và nhiều màu sắc phù hợp với hoạt động của từng khu công nghiệp, chế xuất hay khu vui chơi giải trí.

Thùng rác nhựa HDPE 120l có 2 bánh xe được làm bằng nhựa hoặc cao su đúc do vậy rất dễ dàng trong việc vận chuyển trên các loại địa hình dốc hay gồ ghề. Nắp đậy ngăn mùi hôi thối phát tán, ngoài ra nó còn tránh nước và hạn chế tối đa tác động của mưa nắng, giúp đảm bảo vệ sinh cho môi trường xung quanh.
Hiện nay thùng rác HDPE 120 lít được sử dụng rất nhiều bởi tính cơ động của sản phẩm cũng như khả năng chứa được nhiều loại rác thải là tặng hiệu quả thu gom rác. Hành Tinh Xanh là địa chỉ bán thùng rác nhựa HDPE 120 lít với mức giá phù hợp nhất trên thị trường. Công ty có nhiều chi nhánh cũng như đại lí bán thùng rác nhựa trên địa bàn toàn quốc.

- Mã gốc sản phẩm: EPTN5G04-EPTN5N04
- Xuất xứ: Hàng nhập khẩu
- Bảo hành: 12 tháng
- Chất liệu: Nhựa HDPE nguyên sinh được bổ sung phụ gia tang độ dẻo dai và chống va đập.
- Màu sắc: Màu ghi, màu xanh lá cây.
- Dung tích: 120L: Size:(L)550 x (W)490 x (H)930 mm
- Trọng lượng: 8kg
- Thùng rác công nghiệp có 2 bánh xe dễ dàng vận chuyển.
- Toàn bộ thùng rác nhựa được phủ chất chống tia cực tím (UV) giúp cho thùng rác không bị lão hóa khi để ngoài trời nắng.
- Bánh xe cao su đúc đặc chịu áp lực lớn và không cần bảo dưỡng
- Sử dụng dễ dàng đối với các loại phương tiện vận chuyển rác hiện tại.
- Bề mặt nhẵn dễ vệ sinh.
- Vị trí đặt: Thùng rác được bố trí nơi công cộng, trường học, bệnh viện, doanh trại, nhà máy và hộ gia đình… với tính năng bền, an toàn, vệ sinh.
Chính sách bán hàng & bảo hành
- Thùng rác nhựa HDPE 120 lít mang thương hiệu Paloca được bảo hành trong thời gian 12 tháng kể từ ngày giao hàng, Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối trên toàn quốc.

Xem thêm các loại thùng rác:
- Thùng rác HDPE 660 lít


Tất cả sản phẩm chính hãng đều được dán tem bảo hành theo tiêu chuẩn. Nếu quý khách muốn có khẩu hiệu riêng có thể liên hệ trước để chúng tôi có kể hoạch in cụ thể. Quý khách vui lòng liên hệ theo số hotline để nhận được tư vấn chi tiết nhất. Xin chân thành cảm ơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.