Báo giá thùng rác inox mạ vàng giả gỗ chất lượng

Thùng rác inox giả gỗ mạ vàng được yêu thích là lựa chọn hàng đầu cho những “thành phố thu nhỏ “hay những “ốc đảo xanh” mang đến nét hài hòa mà các nhà thiết kế hiện đại đang tạo nên tại đây. Thùng đựng rác bằng inox mạ vàng và nhựa giả gỗ thu gom rác dễ dàng đảm bảo quá trình xả rác không lộ rác ra ngoài không gây mất thiện cảm. Thông thường khách hàng lựa chọn thùng đựng rác giả gỗ tại Hà Nội hay khu vực miền Bắc đã lựa chọn công ty Hành Tinh Xanh - địa chỉ bán thùng rác inox chính hãng giá rẻ, hàng hóa đảm bảo, ship hàng nhanh chóng.

Thông tin sản phẩm thùng rác inox mạ vàng giả gỗ
- Xuất xứ: Hàng nhập khẩu
- Bảo hành: 12 tháng
- Chất liệu: Inox mạ vàng và nhựa giả gỗ
- Màu sắc sắc: Màu sắc vàng và nâu
- Kích thước: (L)310mm x (W)310mm x (H)660mm
Mô tả thùng rác giả gỗ bằng inox mạ vàng:
- Thùng rác được làm bằng nguyên liệu inox mạ vàng và bốn mặt được in giả vân gỗ.
- Nắp thùng rác được chia làm hai ngăn, một ngăn là khay gạt tàn thuốc, một ngăn là cửa vứt rác thuận tiện cho việc vứt rác và tránh việc nhìn thấy rác ra ngoài.
- Thùng đựng rác bên trong bằng tôn hoa
- Thùng rác hình vuông, kiểu dáng sang trọng , chắc chắn
- Vị trí đặt: Thùng rác inox giá rẻ đẹp thích hợp để ở sảnh, cửa ra vào, hành lang, cửa thang máy, chân cầu thang bộ trong các toà nhà, khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại, hội trường và các khu vui chơi giải trí.

Công ty Hành Tinh Xanh hướng đến những thùng rác inox mạ vàng giả gỗ, thùng rác inox văn phòng, thùng rác inox khách sạn giá rẻ. Mọi sản phẩm của đơn vị sẽ được giao tận tay người mua một cách nhanh chóng nhất trong nội thành Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.