Gờ giảm tốc SRL-GT2

Gờ giảm tốc SRL-GT2 với thiết kế rõ nét và bền chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những tuyến đường có mật độ người qua lại đông hoặc đường hầm tại nhà để xe… Sản phẩm do công ty Hành Tinh Xanh trực tiếp nhập khẩu và phân phối trên cả nước. Sau đây là thông tin về sản phẩm để quý vị tham khảo và chọn mua.

Thông số gờ giảm tốc SRL-GT2
  • Chất liệu: Cao su cao thường
  • Không có  mắt phản quang
  • Kích thước: 1000x350x50mm
  • Màu sắc: Vàng, đen
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Có kèm theo đinh vít bắt xuống đường bê tông

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

- Đặc điểm: Đệm giảm tốc có tác dụng giảm tốc độ của xe cộ đi lại, khi xe cộ đi qua không có cảm giác bị va chạm, màu vàng và đen trên đệm giảm tốc nổi bật và  phản quang vào ban đêm, gây sự chú ý cho lái xe,mang lại hiệu quả an toàn. Ngoài các sản phẩm trên chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại thiết bị giao thông như, chặn lùi xe, biển báo giao thông, ốp góc tường, sơn phản quang góc tường.
- Gờ giảm tốc được lắp đặt nhiều trên các tuyến phố nội thị như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng... nhằm hạn chế tốc độ các phương tiện khi tham gia giao thông trên đường. Với lượng phương tiện rất lớn gờ giảm tốc độ là thiết bị hỗ trợ nhằm điều tiết giao thông, giúp tình hình an toàn giao thông được cải thiện hơn.
- Ngày nay gờ giảm tốc độ SRL-GT2 được lắp đặt ở các tầng hầm các khu chung cư cao tầng, trung tâm thương mại lớn, dốc các hầm gửi xe, hay trong các cơ quan trường học, khu công nghiệp sản xuất.


- Gờ giảm tốc được sản xuất với chất liệu cao su tổng hợp, vững chắc với 2 màu vàng đen phản quang trong đêm giúp việc quan sát từ xa được dễ dàng.
- Gờ giảm tốc độ SRL-GT2 chịu được trọng tải lớn, chịu được điều kiện khắc nghiệt của thời tiết với nhiệt độ từ -35 độ đến 65 độ C, giảm ma sát với bánh xe, không gây ồn, có tính giảm xóc, khả năng chống lại va đập tốt.
- Tuổi thọ sử dụng rất lâu.
- Các sản phẩm cùng chủng loại: gờ giảm tốc bằng cao su, gờ giảm tốc GT1, đầu gờ giảm tốc, đoạn đầu cuối gờ giảm tốc

Cam kết của Hành Tinh Xanh đến quý khách hàng

- Sản phẩm luôn là chất lượng nhất, chính hãng mới 100%
- Giá cả hợp lý và rẻ nhất trên thị trường
- Giao hàng tới tận tay khách hàng
- Dịch vụ hậu mãi chu đáo

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, khi khách hàng mua hàng mua gờ giảm tốc sẽ được tư vấn về mức giá tốt nhất cũng như hoàn hảo trong khâu lắp đặt. Hiện nay chúng tôi đang tìm kiếm những đơn vị và cá nhân có nhu cầu làm đại lý phân phối trên cả nước để việc vận chuyển cũng như đặt hàng được thuận tiện hơn. Mọi chi tiết về cơ hội hợp tác cũng như các ưu đãi khác anh chị vui lòng liên hệ theo số điện thoại hotline để biết thêm thông tin chi tiết. Xin chân thành cảm ơn.

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
CHI NHÁNH PHÍA BẮC
Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 08 7307 5955

Theo: TopThungRac


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.