Người phụ nữ bới 13 tấn rác chỉ để tìm những vật nhỏ bé này

Trong biển rác, cô đã miệt mài tìm kiếm trong hơn 2 tiếng đồng hồ và kết quả thật ngoài sức tưởng tượng.

Một người phụ nữ 34 tuổi tại Tribeca, New York, Mỹ đã tìm thấy bộ 3 chiếc nhẫn kỷ vật sau khi bới tung 13 tấn rác tại một địa điểm thu gom rác công cộng ở New Jersey, New York, Mỹ. Đây quả là một việc phi thường mà ít người có thể nghĩ tới.


Trong khi đang chuẩn bị nướng vịt cho bữa tiệc mừng lễ Tạ Ơn cuối năm, cô Melissa đã tháo ba chiếc nhẫn trong tay để đỡ vướng víu, bao gồm chiếc nhẫn đính hôn, nhẫn cưới và sau đó để cùng khăn giấy ở cạnh bồn rửa bát trong nhà bếp.

Sau đó do nhưng người thân không biết nên đã vứt đống khăn giấy và ba chiếc nhẫn của cô vào thùng rác mà cô không hề hay biết. Sau bữa tiệc, khi cô kịp nhận ra sự mất tích của chúng và gọi điện thoại đến công ty vệ sinh môi trường thành phố thì mọi chuyện đã quá muộn, tất cả rác thải xung quanh khu vực sinh sống đã bị gom lên một xe tải chứa 13 tấn rác vào thứ sáu hôm đó. Mọi thứ tưởng chừng như vô vọng khi những vật vô cùng nhỏ bé như vậy lại lọt vào một mớ hỗn độn 13 tấn rác thải thì làm sao có thể tìm ra.

Sau hơn 2 tiếng tìm kiếm tưởng chừng vô vọng thì cuối cùng với sự may mắn và nỗ lực tuyệt vời, Melissa đã tìm thấy chúng, một kết quả khiến ai cũng vui mừng cho cô.

Louis Guglielmetti, 53 tuổi, người đã cùng cô tìm kiếm chiếc nhẫn đã chia sẻ lại rằng: “Melissa thật quá may mắn, những nhân viên vệ sinh ở đây chỉ gom 13 tấn rác xuống một chỗ riêng biệt chứ chưa đỗ lẫn vào cả bãi rác thải. Nếu không chắc Melissa sẽ không bao giờ tìm lại được nữa.”


Các nhân viên vệ sinh môi trường cho biết cô đã đến đó cùng 3 nhân viên khác trong gia đình. Guglielmetti kể rằng ông cũng đã từng giúp một số người khác tìm lại nhẫn, tiền và thậm chí hành lý trong các đống rác cao ngút trời.

Khi cô Melissa tìm lại những chiếc nhẫn trong những dòng nước mắt sung sướng, Guglielmetti kể lại: “Mọi người đều nhảy lên và la hét chúc mừng khi thấy những chiếc nhẫn nhỏ bé trên tay cô”.

Cô Melissa đã bày tỏ sự biết ơn với sở vệ sinh môi trường thành phố New York và những người đã sẵn lòng giúp đỡ cô tìm lại chúng.
_Sưu tầm_

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.